เพื่อเพิ่มช่องทางให้ท่านเจ้าของข้อมูลประเภทนิติบุคคลได้รับทราบข้อมูล
เครดิตของท่านเอง บริษัท
มีความยินดีที่จะให้เจ้าของข้อมูลเฉพาะที่เป็นนิติบุคคลเท่านั้น
สามารถยื่นคำขอตรวจสอบข้อมูลเครดิต ได้ทางไปรษณีย์ โดยบริษัท
จะจัดส่งรายงานข้อมูลเครดิตของท่านให้ทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตามที่อยู่ที่
ระบุไว้ในหนังสือรับรองของท่านเท่านั้น
ขั้นตอนในการยื่นคำขอตรวจสอบข้อมูลเครดิตทางไปรษณีย์ มีดังนี้
1. นิติบุคคลกรอกรายละเอียด แบบคำขอตรวจสอบข้อมูลเครดิตนิติบุคคล (แบบคำขอตรวจสอบข้อมูลเครดิตนิติบุคคล) พร้อมลงนามโดยกรรมการผู้มีอำนาจ และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) และแนบหลักฐานประกอบ ดังนี้
• สำเนาหนังสือรับรองของนิติบุคคล อายุไม่เกิน 3 เดือน พร้อมลงนามรับรองโดยกรรมการผู้มีอำนาจ
2. ชำระค่าบริการตรวจสอบข้อมูลเครดิต
เป็นแคชเชียร์เช็ค (Cashier Cheque) สั่งจ่าย บริษัท
ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด
ตามอัตราค่าบริการที่ท่านได้เลือกในแบบคำขอตรวจสอบข้อมูลเครดิต ดังนี้และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง • แบบที่ 1 รายงานข้อมูลเครดิต 1 ฉบับ ครั้งเดียว อัตราค่าบริการ 220 บาท *รวมค่าจัดส่งไปรษณีย์จำนวน 20 บาทแล้ว* • แบบที่ 2 รายงานข้อมูลเครดิต 2 ฉบับ รายครึ่งปี อัตราค่าบริการ 400 บาท ฟรีค่าจัดส่งไปรษณีย์ • แบบที่ 3 รายงานข้อมูลเครดิต 4 ฉบับ รายไตรมาส อัตราค่าบริการ 700 บาท ฟรีค่าจัดส่งไปรษณีย์ • แบบที่ 4 รายงานข้อมูลเครดิต 6 ฉบับ ราย 2 เดือน อัตราค่าบริการ 950 บาท ฟรีค่าจัดส่งไปรษณีย์ |
||||||
3. จัดส่งเอกสารหลักฐานตามข้อ 1-2 ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน จ่าหน้าถึง
|
การให้บริการนิติบุคคลตรวจสอบข้อมูลเครดิตของตนเองทางไปรษณีย์ (เฉพาะนิติบุคคล)
12:09 |
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น